ชมภาพชุด “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” เฉิดฉาย ในงาน “Met Gala 2022”




“ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ” ร่วมเฉิดฉายในงาน “Met Gala 2022” ที่กลับมาอีกครั้งในปีนี้หลังเงียบหายไปเพราะโควิด แน่นอนเหล่าคนดังซุปเปอร์สตาร์ เซเลบระดับโลก มาร่วมกันทำให้พรมแดง หรือเรดคาร์เพ็ตเต็มไปด้วยสีสันอย่างมาก

“Met Gala 2022” ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ปีนี้มาในธีม “Glided Glamour” ภายใต้แนวคิด “In America : An Anthology of Fashion” เพื่อเชิดชูและบอกเล่าถึงเรื่องราวของวงการแฟชั่นอเมริกา

สำหรับ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” สาวไทยหัวใจอินเตอร์ ผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่นระดับโลก และ ที่ปรึกษาการสร้างภาพลักษณ์ (Image consultant) ระดับชั้นนำ สร้างความฮือฮาในชุดลูกผสมจักรวาลไปทางไหน ด้วยชุดกระโปรงท่อนล่างเด่นเป็นสง่าเห็นไกลตั้งแต่ระยะร้อยเมตร โดยฝีมือพ่อมดแห่งวงการแฟชั่นไทยสั่งตัดพิเศษตัวเดียวในโลกจาก Asava โดย “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ตำนานชุดแดงไหน! ผู้สร้างสรรค์ชุดไทยไปสู่จักรวาลมาแล้วหลายปี

ชุดเดรสดำอมตะตัวนี้ออกมาสวยเด่นเป็นสง่า ด้วยการทุ่มเทลงทุนตีตั๋วไปกลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก ในแบบใกล้แค่ปากซอย เพื่อวัดไซส์ตัดเย็บชุดนี้โดยเฉพาะ ส่วนไฮไลต์ท่อนบน ได้ดีไซเนอร์คนดังระดับโลกมาในรูปแบบ “ด้วยสองมือแม่นี้ที่สร้างโลก” จากแบรนด์ Schiaparelli คอลเลกชันโอต์กูตูร์ ที่ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” เลือกจาก “Daniel Roseberry” ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน เพื่อร่วมสดุดีบุคคลในวงการแฟชั่นอเมริกา ตรงกับธีมงานแบบเต็มๆ

รายละเอียดเซตนี้เป็นชุดผสมผสาน ของอวัยวะ ตา จมูก มือ ปาก หัวใจ ท้อง หู คอลเลกชันเชื่อมโยงกับ ชุด “สร้อยคอปอด” ในตำนานของ “Bella Hadid” นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท ที่เคยเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2021 ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นการทำการบ้านของ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” ที่ไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวัง โดยเติมความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. ตีมูลค่าการเข้างานเมทกาล่าในครั้งนี้ของ ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ ไป 2,500,000 บาท

“ด้วยปีนี้ธีมเป็นอเมริกันดีไซเนอร์ ป่านเองก็อยากจะมิกซ์อเมริกันให้เข้ากับเรามากที่สุด ป่านเลยเลือกผลงานของดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน แดเนียล รอสเบอร์รี่ ผสมกับความไทย ป่านเองใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามากว่า 14 ปี ได้เห็นความเปลี่ยนแปลง และสีสันของแฟชั่นมาตลอด ได้ความเป็นไทย ไอเดียของป่านมาผสมกัน ก็ออกมาลงตัว เป็นชุดที่ป่านพร้อมนำเสนอมากๆ” ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ กล่าวถึงการเลือกใส่ชุดนี้

สำหรับการถ่ายทอดภาพเซตนี้ เป็นผลงานของช่างภาพเซเลบคนดัง German Larkin ช่างภาพโปรดของราชวงศ์อังกฤษ ที่มีผลงานอันลือลั่นที่ผ่านมา อย่างงานแต่ง ปารีส ฮิลตัน และงานแต่งของ บรู๊คลิน เบคแฮม

สำหรับโอกาสการเข้าร่วมงาน “Met Gala 2022” ไม่ใช่ใครไปได้ง่ายๆ งานนี้ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” เชื่อมต่อด้วยคอนเนกชันคนดังระดับโลกอย่าง Leonardo DiCaprio และ Naomi Campbell และจากการที่ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” ได้รับการยอมรับจากแวดวงแฟชั่นระดับอินเตอร์ ผลักดันให้ตัวเธอเองและนำพาวงการแฟชั่นไทย ปักธงไทยในต่างแดนดงได้สำเร็จ.

Share

Recent Posts

New York City’s Sweetest Ice Cream Shops To Check Out

New York City is a haven for food lovers, and when it comes to ice… Read More

11 months ago

Explore Montenegro, The Hidden Gem of the Balkans

Montenegro, a hidden gem nestled in the Balkans, offers travelers a captivating experience with its… Read More

11 months ago

Spice Up Your Salad Game With These Tips To Make Salads More Exciting

Salads are a fantastic way to incorporate fresh and nutritious ingredients into our daily meals.… Read More

11 months ago

The Best Travel Destinations For Fitness Enthusiasts

  For fitness enthusiasts seeking to combine their love for travel and physical well-being, there… Read More

11 months ago

What To Do On Your First Visit To Edinburgh

Edinburgh, the capital city of Scotland, is a captivating destination that offers a perfect blend… Read More

12 months ago

Which Are The Consistently Most Popular Starbucks Drinks?

Starbucks has become a global phenomenon, captivating millions of coffee enthusiasts with its diverse menu… Read More

12 months ago