ชมภาพชุด “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” เฉิดฉาย ในงาน “Met Gala 2022”




“ป่าน ณิชาภัทร สุภาพ” ร่วมเฉิดฉายในงาน “Met Gala 2022” ที่กลับมาอีกครั้งในปีนี้หลังเงียบหายไปเพราะโควิด แน่นอนเหล่าคนดังซุปเปอร์สตาร์ เซเลบระดับโลก มาร่วมกันทำให้พรมแดง หรือเรดคาร์เพ็ตเต็มไปด้วยสีสันอย่างมาก

“Met Gala 2022” ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ปีนี้มาในธีม “Glided Glamour” ภายใต้แนวคิด “In America : An Anthology of Fashion” เพื่อเชิดชูและบอกเล่าถึงเรื่องราวของวงการแฟชั่นอเมริกา

สำหรับ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” สาวไทยหัวใจอินเตอร์ ผู้คว่ำหวอดในวงการแฟชั่นระดับโลก และ ที่ปรึกษาการสร้างภาพลักษณ์ (Image consultant) ระดับชั้นนำ สร้างความฮือฮาในชุดลูกผสมจักรวาลไปทางไหน ด้วยชุดกระโปรงท่อนล่างเด่นเป็นสง่าเห็นไกลตั้งแต่ระยะร้อยเมตร โดยฝีมือพ่อมดแห่งวงการแฟชั่นไทยสั่งตัดพิเศษตัวเดียวในโลกจาก Asava โดย “หมู-พลพัฒน์ อัศวะประภา” ตำนานชุดแดงไหน! ผู้สร้างสรรค์ชุดไทยไปสู่จักรวาลมาแล้วหลายปี

ชุดเดรสดำอมตะตัวนี้ออกมาสวยเด่นเป็นสง่า ด้วยการทุ่มเทลงทุนตีตั๋วไปกลับ กรุงเทพฯ-นิวยอร์ก ในแบบใกล้แค่ปากซอย เพื่อวัดไซส์ตัดเย็บชุดนี้โดยเฉพาะ ส่วนไฮไลต์ท่อนบน ได้ดีไซเนอร์คนดังระดับโลกมาในรูปแบบ “ด้วยสองมือแม่นี้ที่สร้างโลก” จากแบรนด์ Schiaparelli คอลเลกชันโอต์กูตูร์ ที่ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” เลือกจาก “Daniel Roseberry” ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน เพื่อร่วมสดุดีบุคคลในวงการแฟชั่นอเมริกา ตรงกับธีมงานแบบเต็มๆ

รายละเอียดเซตนี้เป็นชุดผสมผสาน ของอวัยวะ ตา จมูก มือ ปาก หัวใจ ท้อง หู คอลเลกชันเชื่อมโยงกับ ชุด “สร้อยคอปอด” ในตำนานของ “Bella Hadid” นางฟ้าวิคตอเรียซีเคร็ท ที่เคยเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2021 ที่ผ่านมา

นับว่าเป็นการทำการบ้านของ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” ที่ไม่เคยทำให้คนไทยผิดหวัง โดยเติมความโดดเด่นด้วยเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. ตีมูลค่าการเข้างานเมทกาล่าในครั้งนี้ของ ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ ไป 2,500,000 บาท

“ด้วยปีนี้ธีมเป็นอเมริกันดีไซเนอร์ ป่านเองก็อยากจะมิกซ์อเมริกันให้เข้ากับเรามากที่สุด ป่านเลยเลือกผลงานของดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน แดเนียล รอสเบอร์รี่ ผสมกับความไทย ป่านเองใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามากว่า 14 ปี ได้เห็นความเปลี่ยนแปลง และสีสันของแฟชั่นมาตลอด ได้ความเป็นไทย ไอเดียของป่านมาผสมกัน ก็ออกมาลงตัว เป็นชุดที่ป่านพร้อมนำเสนอมากๆ” ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ กล่าวถึงการเลือกใส่ชุดนี้

สำหรับการถ่ายทอดภาพเซตนี้ เป็นผลงานของช่างภาพเซเลบคนดัง German Larkin ช่างภาพโปรดของราชวงศ์อังกฤษ ที่มีผลงานอันลือลั่นที่ผ่านมา อย่างงานแต่ง ปารีส ฮิลตัน และงานแต่งของ บรู๊คลิน เบคแฮม

สำหรับโอกาสการเข้าร่วมงาน “Met Gala 2022” ไม่ใช่ใครไปได้ง่ายๆ งานนี้ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” เชื่อมต่อด้วยคอนเนกชันคนดังระดับโลกอย่าง Leonardo DiCaprio และ Naomi Campbell และจากการที่ “ป่าน-ณิชาภัทร สุภาพ” ได้รับการยอมรับจากแวดวงแฟชั่นระดับอินเตอร์ ผลักดันให้ตัวเธอเองและนำพาวงการแฟชั่นไทย ปักธงไทยในต่างแดนดงได้สำเร็จ.