“เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ใหม่” ครอสโอเวอร์หรู ปลั๊กอินไฮบริดสมรรถนะเฉียบเร้าใจ




ประเดิมศักราชใหม่ 2565 “เลกซัสประเทศไทย” ในเครือ ค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย เจ้าพ่อตลาดรถบ้านเราได้ยกระดับรุกเข้มตลาดรถพรีเมียม ด้วยการแนะนำรถครอสโอเวอร์ระดับหรู

“เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ใหม่” รถยนต์ไฟฟ้าปลั๊กอินไฮบริดครั้งแรกของเลกซัสในประเทศไทย

“สุรศักดิ์ สุทองวัน” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่เลกซัสกรุ๊ปแห่งค่ายโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงลั่นว่า เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ใหม่ มาพร้อมสมรรถนะใหม่แห่งการขับขี่กับอัตราเร่งที่เร้าใจ และความเงียบที่โดดเด่นจากพลังงานขับเคลื่อนไฟฟ้า ตลอดจนประสิทธิ ภาพการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม

สำหรับเลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ถือเป็นรถครอสโอเวอร์รุ่นที่ขายดีที่สุด

รุ่นหนึ่งของเลกซัสในไทย นับตั้งแต่เปิดตัวในเจเนอเรชันแรกปี 2557 ยังพร้อมการันตีถึงความนิยมใน 90 ประเทศทั่วโลก ด้วยยอดขายสะสมที่มากกว่า 1 ล้านคัน

ในปีนี้ถือเป็นก้าวสำคัญของเลกซัสที่จะมอบทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าผ่านยนตรกรรมครอสโอเวอร์สุดหรู “เลกซัส เอ็นเอ็กซ์ ใหม่” ครั้งแรกในเมืองไทยกับ

ระบบปลั๊กอินไฮบริดในรุ่น NX 450h+รูปลักษณ์ภายนอกยังคงเอกลักษณ์ของดีไซน์ใหม่ สะกดทุกสายตาด้วยรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว เส้นสายที่เฉียบคมให้ภาพลักษณ์สปอร์ตมากขึ้น

แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ไฟท้ายรูปทรงตัว L

ภายในห้องโดยสารได้ยึดปรัชญา OMOTENASHI ในการออกแบบที่ให้ผู้ใช้งานเป็นจุดศูนย์กลางในการออกแบบทั้งหมด ให้ทัศนวิสัยที่ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถควบคุมและอ่านข้อมูลต่างๆอย่างง่ายดายและเป็นธรรมชาติ

ผสานกับการนำเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาใช้ไม่ว่าจะเป็นหน้าจอ Head-up Display สามารถสั่งการได้จากสวิตช์แบบสัมผัสบนพวงมาลัย พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 14 นิ้ว ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซแบบใหม่

ที่สำคัญยังมาพร้อมสมรรถนะใหม่แห่งการขับขี่ที่เร้าใจจากเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงขนาด 2.5 ลิตร ให้พละกำลังสูงสุดถึง 304 แรงม้า

ทำงานผสานกับแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนความจุสูงและมอเตอร์กำลังสูง ให้ความเงียบที่โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ที่มีขนาดใหญ่ถึง 18.1 กิโลวัตต์ ใหญ่ที่สุดและให้ระยะทางวิ่งได้ไกลที่สุดในรถระดับเดียวกัน ทำให้สามารถเดินทางด้วยพลังงานไฟฟ้าได้ไกลถึง 87 กิโลเมตร (มาตรฐาน NEDC) ด้วยการชาร์จไฟจนเต็ม 100% ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งเท่านั้น

สนนราคา เลกซัส NX 450h+ รุ่น Grand Luxury 3,590,000 บาท, รุ่น Premium 3,870,000 บาท และรุ่น F SPORT 4,320,000 บาท

โดนใจไม่น้อย!!!

อัลคาโปน
[email protected]