ลากูน่า ภูเก็ต เปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ชูแคมเปญฮอลิเดย์ เดสติเนชัน สู่จุดหมายปลายทางการพักผ่อน




จังหวัดภูเก็ตขึ้นชื่อในฐานะเมืองแห่งการท่องเที่ยว เป็นเกาะสวรรค์ที่เปรียบดั่งไข่มุกแห่งอันดามัน และมักจะเป็นจุดหมายปลายทางของใครหลายคนสำหรับการท่องเที่ยววันหยุดยาว

ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้ ลากูน่า ภูเก็ต เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวที่มีชื่อว่า ลากูน่า ภูเก็ต ฮอลิเดย์ เดสติเนชัน เพื่อเป็นการต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยวในเดือนเมษายน วางเป้าเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อน สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศ

เวลาเดียวกัน ลากูน่า ภูเก็ต ได้เพิ่มแหล่งพักผ่อนหย่อนใจแห่งใหม่ เป็นจุดเช็กอินกินดื่มโพสต์ในชื่อ อะทอล (ATOLL) ซึ่งเป็นร้านอาหารกึ่งบาร์ ลอยน้ำอยู่กลางทะเลสาบของลากูน่า โดยมีจุดขายตรงที่การรับประทานอาหารท่ามกลางวิวทะเลสาบและดินเนอร์ในบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน

ร้านอาหารลอยน้ำ อะทอล

ในส่วนอาหารที่เสิร์ฟเป็นสไตล์คอนเทมโพลารี เอเชียน ฟู้ด (Contemporary Asian food) มีให้เลือกทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไปจนถึงเวียดนาม

นอกเหนือจากนั้นแล้ว ภายในโรงแรมยังมีกิจกรรมเลือกตามไลฟ์สไตล์และการใช้ชีวิต เช่น สนามกอล์ฟจำนวน 18 หลุม กิจกรรมทางน้ำอย่างเรือแคนู, พายเรือแบบยืน และพายเรือคายัค ซึ่งทั้งหมดเป็นกิจกรรมทางน้ำแบบนอน-มอเตอร์ (Non-motor) รวมถึงพื้นที่ Kid’s club ซึ่งเป็นโซนสนามเด็กเล่น และยังมีคอร์สสปาให้เลือกเพื่อความผ่อนคลายจากการทำงานในช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

กิจกรรมทางน้ำของโรงแรม

สำหรับลากูน่า ภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดฝั่งตะวันตกของเกาะภูเก็ต บนเนื้อที่กว่า 2,530 ไร่ แวดล้อมด้วยทะเลสาบ ภายในมีโรงแรม 7 แห่ง ได้แก่ บันยัน ทรี ภูเก็ต, อังสนา ลากูน่า ภูเก็ต, อังสนา วิลลา รีสอร์ต ภูเก็ต, ดุสิตธานี ลากูน่า ภูเก็ต, ทราย ลากูน่า ภูเก็ต, ลากูน่า ฮอลิเดย์ คลับ ภูเก็ต รีสอร์ต และแคสเซีย ภูเก็ต มีห้องพักรวมกว่า 1,400 ห้อง

ชมบรรยากาศพระอาทิตย์ตก