“มาสด้า 2 ใหม่” ชูจุดขาย “ไม่ธรรมดา” เพิ่มอุปกรณ์ดีที่สุดในคลาสแต่ขายราคาเดิม




ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ประเดิมเปิดศักราชใหม่ ส่งรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ที่กำลังร้อนแรงมากที่สุดตลอดกาลมาสร้างสีสัน หวังกระตุ้นกำลังซื้อตั้งแต่ต้นปี

ด้วยการแนะนำรถยนต์นั่งรุ่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากโรงงานออโต้อัลลายแอนซ์ จ.ระยอง นั่นคือ “มาสด้า 2 ใหม่” มาพร้อมแนวคิดใหม่ “LIVE LESS ORDINARY ไม่ธรรมดาในแบบที่เราเป็น”

มาพร้อมขุมพลังสกายแอ็กทีฟคลีนดีเซลและขุมพลังสกายแอ็กทีฟเบนซิน มีให้เลือกทั้งแบบซีดาน 4 ประตู และแบบแฮตช์แบ็ก 5 ประตู

ใส่ฟังก์ชันครบครันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ เพื่อออกไปใช้ชีวิตตามเป้าหมายที่ใช่ ไปได้ในทุกๆที่ในแบบที่ไม่ธรรมดา เพิ่มอุปกรณ์ที่ดีที่สุดในคลาส พร้อมกับสีใหม่ล่าสุด แพลตทินัม ควอตซ์

“ชาญชัย ตระการอุดมสุข” ประธานบริหารค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) แถลงลั่นว่ารถยนต์มาสด้า 2 ถือเป็นโมเดลหลักสำคัญที่ส่งผลต่อปริมาณยอดขายของมาสด้าในแต่ละปี ดังนั้นการเปิดตัวแนะนำมาสด้า 2 ใหม่ ในครั้งนี้ จึงเป็นการกระตุ้นกำลังซื้อของกลุ่มลูกค้าที่มีขนาดใหญ่

ด้วยการสร้างความคุ้มค่าคุ้มราคาเพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ประกอบกับการเพิ่มออปชันและอุปกรณ์มาตรฐานให้มากขึ้นและเหมาะสมกับสังคมในยุคปัจจุบัน จึงทำให้มาสด้า 2 ยังคงความเป็นรถยนต์นั่งซิตี้คาร์ที่หรูหราสง่างาม มีความประณีตคัดสรรเฉพาะวัสดุคุณภาพสูงเท่านั้น จนเกิดภาพลักษณ์ความพรีเมียม

“ที่สำคัญมาสด้า 2 ใหม่ยังตั้งราคาจำหน่ายเท่ากับรุ่นเดิม คือ เริ่มต้นเพียง 546,000 บาท”

มาสด้า 2 ใหม่ มาพร้อมกับดีไซน์ที่หรูหราสง่างามมากยิ่งขึ้น ด้วยเส้นสายที่เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความโฉบเฉี่ยวทรงพลังราวกับมีชีวิต

ภายในห้องโดยสารถูกยกระดับให้มีความหรูหราพรีเมียม แผงคอนโซลหน้าและเบาะ

หนังสีดำใหม่สะท้อนตัวตนอันมีเอกลักษณ์เฉพาะของผู้ขับขี่ได้อย่างแท้จริง พร้อมเพิ่มออปชันที่ทันสมัยและครบครันมากยิ่งขึ้น

พร้อมติดตั้งราย การอุปกรณ์มาตรฐานเพิ่มเติมตั้งแต่รุ่นเริ่มต้น ทำให้มีฟังก์ชัน ใช้งานที่สะดวกครบ ครันมากขึ้น แผงคอนโซลหน้าและเบาะหนังสีดำสไตล์สปอร์ตดีไซน์ใหม่ที่ผสานลงตัวกับความพรีเมียม เบาะนั่งด้านคนขับปรับด้วยระบบไฟฟ้า 6 ทิศทางพร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะคนขับได้ถึง 2 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นครั้งแรกที่มีการติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานนี้ในกลุ่มรถยนต์นั่งขนาดเล็ก

ให้ทุกเส้นทางสนุกมั่นใจกับ Active Driving Display สกรีนใสแสดงข้อมูลการขับขี่ที่สำคัญ Sport Paddle Shift ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย และ Cruise Control ระบบควบคุมความเร็วคงที่

พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ลูกค้า ด้วยดอกเบี้ย 1.99% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง และฟรี พ.ร.บ.!!!

อัลคาโปน
[email protected]