มาสด้าลุย “แบงค็อก ออโต ซาลอน”




ปีนี้ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ได้ประธานใหม่คือ “ทาดาชิ มิอุระ” มาพร้อมนโยบายรุกเข้ม

ตั้งเป้าหมายสูงสุดคือ ยกระดับความพึงพอใจของลูกค้า ผ่านประสบการณ์ลูกค้าที่มีกับมาสด้า ตั้งแต่ขั้นตอนการซื้อ จนถึงการกลับ มาซื้อซ้ำ ต้องการที่จะเร่งปรับเปลี่ยนรูปแบบธุรกิจของมาสด้าในไทยให้เป็น Retention Business Model (การรักษาลูกค้าเก่า)

จึงต้องการที่จะยกระดับแบรนด์มาสด้าให้ดียิ่งขึ้น!!

มาสด้าประเมินว่าเศรษฐกิจไทยจะปรับตัวดีขึ้นเรื่อยๆ แต่ยังต้องจับตาปัจจัยลบ อาทิ ราคาน้ำมันและพลังงาน ภาวะเงินเฟ้อ ความขัดแย้งระหว่างรัสเซียและยูเครน และการขาดแคลนเซมิคอนดักเตอร์

“ตลาดรถยนต์ในประเทศไทยยังคงเป็นตลาดหลักที่มาสด้า มอเตอร์ ประเทศญี่ปุ่น ให้ความสำคัญ คนไทยมีความกระตือรือร้นอย่างมากต่อการเปิดตัวของรถยนต์รุ่นใหม่ นี่คือเหตุผลที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆเข้าสู่ตลาด มาสด้าตั้งใจเดินหน้าส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยคุณค่าแบรนด์ พร้อมสร้างความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่าย”

ดังนั้น ในงานแบงค็อก ออโต ซาลอน 2022 ซึ่งได้เริ่มตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 มิ.ย. และจะสิ้นสุดในวันนี้ (3 ก.ค.) ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นงานแสดงสุดยอดรถแต่งระดับโลกจากญี่ปุ่นและจำหน่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ อุปกรณ์ตกแต่งใหญ่สุดในอาเซียน

ค่ายมาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ก็ได้ร่วมแจมงานนี้อย่างเต็มที่ ด้วยการจัดทัพรถแต่งจากดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตรวม 6 รุ่น 8 คันออกประชันโฉม

“ธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์” รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) ประกาศย้ำว่า มาสด้าได้ใส่ความเป็นสปอร์ตลงไปในทุกสิ่งที่เราทำ ด้วยดีเอ็นเอสายพันธุ์สปอร์ตคือสิ่งที่มีอยู่อย่างเต็มเปี่ยมในรถยนต์ทุกรุ่น และถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงรถเจเนอเรชันปัจจุบัน

โดยเฉพาะการออกแบบอุปกรณ์ตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่ยังคงกลิ่นอายของความสปอร์ตพรีเมียม หรูหรา ปราดเปรียว ต้องตาต้องใจผู้พบเห็น ในงานนี้จึงตั้งใจได้นำยนตรกรรมมาสด้ามาเนรมิตโฉมยกระดับความสปอร์ตพรีเมียมให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ไฮไลต์พิเศษคือ รถยนต์นั่งมาสด้า 3 ฟาสต์แบ็ก รุ่น 2.0 SP Sport สีแดง โซล เรด คริสตัล ที่นำมาเสริมความหรูหราด้วยชุดแต่ง SIGNATURE STYLE รอบคัน ด้วยชุดสเกิร์ตหน้า ชุดสปอยเลอร์หลัง ชุดสเกิร์ตข้าง ชุดสเกิร์ตหลัง ชุดครอบกระจกข้างสีดำ และล้ออัลลอย BBS Forged สีดำ ซึ่งชุดแต่งนี้ออกแบบบนพื้นฐานของแนวคิด “Less is More” ที่เน้นความเรียบง่าย แต่งดงาม มุ่งเน้นสไตล์ที่แตกต่าง

อีกหนึ่งไฮไลต์คือ ยนตรกรรมรุ่นยอดนิยมอื่นๆมาจัดแสดงและตกแต่งด้วยชุดแต่งแท้จากโรงงานด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์นั่งมาสด้า 2 ที่ถูกเนรมิตโฉมด้วยชุดแต่งแท้ MAZDASPEED รถยนต์นั่งมาสด้า 3 ซีดาน, มาสด้า CX-5 และมาสด้า บีที-50 ที่เสริมหล่อเพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตดุดันด้วยชุดแต่ง KENSHO และมาสด้า CX-30 ที่มาพร้อมชุดแต่ง SIGNATURE STYLE

นอกจากนี้ยังได้นำ MX–5 สปอร์ตโรดสเตอร์ แบรนด์ไอคอนของมาสด้า มาจัดแสดงให้ได้ยลโฉมกันจุใจ พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษส่วนลดชุดแต่งให้เป็นเจ้าของได้ในราคาสบายกระเป๋า ด้วยส่วนลด 10%!!!

อัลคาโปน
[email protected]